Thiết kế Landing Page kinh doanh cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit

Thứ Hai, 14/08/2017, 17:04 GMT+7

Landing Page là một trong những yếu tố khá quan trọng khi kinh doanh online bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào. Nhưng nhiều người lại chưa biết đến hoặc đã biết nhưng lại không áp dụng vào kinh doanh, bán hàng để có 1 kết quả tốt hơn. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ với ví dụ cụ thể về cách thiết kế Landing Page kinh doanh cho thuê xe 16 chỗ Ford transit hiệu quả hơn.

 http://thietkewebmienphi.com.vn/img/uploads/thiet_ke_landing_page_kinh_doanh_cho_thue_xe_16_cho_ford_transit20170814170137.jpg

Chia sẻ hiểu biết về Thiết kế Landing Page kinh doanh cho thuê xe 16 chỗ Ford transit từ cộng động mạng

Chia sẻ của Tuấn Anh: “Để thiết kế landing page bán hàng chuẩn, bạn cần chuẩn bị những câu hỏi:

  • Ai là người bạn muốn? Hiểu chính xác đối tượng khách hàng mà bạn muốn trở thành người xem của trang.
  • Họ là ai? Họ như thế nào? Họ quan tâm điều gì? Đâu là vấn đề của họ?
  • Họ nên làm gì? Đăng ký nhận email báo giá thuê xe đúng không? Tập trung vào trang để làm được điều này.
  • Điều gì là cần thiết? Loại bỏ bất kỳ nội dung nào không liên quan trực tiếp đến việc khách hàng mục tiêu thực hiện hành động.
  • Có những ưu đãi khi thuê xe nào? Tặng người xem những ưu đãi ngắn ngủi hay e-book không hấp dẫn thì chưa đủ. Tập trung vào những nội dung sẽ giữ chân họ.
  • Giải pháp nhanh chóng cho vấn đề của họ là gì? Điều gì bạn biết mà khách hàng không biết nhưng nên biết?”

Nhận định của Anh Kiệt: “Bạn không cần mất công tìm hiểu vì sao landing page lại mang lại hiệu quả làm gì, vì thực tế đã chứng minh điều này. Nếu bạn muốn cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit được nhiều hơn, nhiều người sử dụng dịch vụ hơn, bạn cần landing page tốt. Một thiết kế landing page kinh doanh cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit mang lại kết quả khi:

  • Đánh trúng tâm lý giải quyết vấn đề cho khách hàng: Những dòng tiêu đề, đoạn văn, từ ngữ sử dụng trong landing page mang tính thuyết phục cao. Đánh trúng tâm lý về nhu cầu thuê xe Ford Transit của khách hàng.
  • Tập trung vào loại chuyển đổi nhất định: Khi khách hàng vào landing page, họ sẽ chỉ có 1 lựa chọn duy nhất, không bị phân tâm vào các nút, các khu vực khác
  • Landing page bán hàng (salepage) cũng sẽ phát huy tác dụng rất tốt nếu nội dung trên landing page đầy đủ, rõ ràng và thuyết phục.”

 

Tham khảo “Cẩm nang hướng dẫn xây dựng Landing page hiệu quả” theo Subiz.

1. Landing page là gì?

Landing page là một trang trên website có chức năng dẫn người xem đến một hành động nhất định. Thường thấy nhất là landing page thường dẫn những người trong danh sách đăng ký nhận email tới những trang có nội dung là những ưu đãi đặc biệt như tặng hàng miễn phí, tải phần mềm/ebook miễn phí,….

Landing page hoạt động bằng phương thức loại trừ. Landing page loại bỏ những đối tượng không cần thiết (như đường dẫn điều hướng, thanh công cụ, footer…) và tập trung hoàn toàn vào hành động đã có chủ ý trước.

2. Các bước thiết kế Landing Page kinh doanh cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit

  • Tập trung vào một mục tiêu

Tập trung tất cả nội dung của landing page vào mẫu đăng ký nhận email cho thuê xe hơi của banNội dung của trang nên tiết lộ lý do tại sao những người ghé thăm website cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit của bạn nên đăng ký nhận email, hoặc những ưu đãi mà họ sẽ được nhận. Làm mẫu đơn đăng ký nổi bật so với trang, sử dụng màu sắc khác, hoặc cấu trúc khiến nó nổi bật, có thể thấy rõ từ vị trí cách màn hình máy tính nhiều mét.

  • Cụ thể

Nhanh chóng xác định đối tượng nào là người xem (và đối tượng nào không phải). Liệt kê ra những ưu đãi cụ thể khi đăng ký cũng như nội dung nào sẽ được gửi tới những người đã đăng ký. Đưa ra ví dụ cụ thể để tô đậm những lợi ích mà những người đã đăng ký đã nhận được.

  • Kể chuyện

Những câu chuyện thì hấp dẫn và đáng nhớ hơn những sự kiện và các con số. Tại sao bạn có được danh sách e-mail? Tại sao bạn lại đưa ra những ưu đãi này? Sử dụng ba dạng câu chuyện sau: David và Goliath (bạn giúp những người yếu thế như thế nào), kẻ nghèo trở nên giàu có (bạn chỉ người khác cách kiếm tiền như thế nào) và vượt qua khó khăn (bạn giúp khách hàng vượt qua khó khăn gì).

  • Phục vụ khách hàng

Luân phiên tập trung từ bạn, sản phẩm cho tới khách hàng. Sử dụng ngôn ngữ mà khách hàng hiểu và sử dụng, viết theo cách mà khách hàng thấy có lợi với họ.

  • Trung thực

 Bạn đang cố gắng thu hút khách hàng đăng ký e-mail không có nghĩa là bạn phải làm một nhà marketing không đứng đắn. Sử dụng giọng điệu của chính mình. Kể những câu chuyện trực tiếp. Sử dụng những kết quả có thực, hình ảnh thực, và những chứng nhận có thực. Chỉ hứa khi bạn có thể thực hiện lời hứa đó.

  • Nhanh chóng và rõ ràng

Nhanh chóng đi vào trọng tâm và sử dụng tiêu đề nói đúng ý chính, phòng trường hợp người xem chỉ đọc lướt qua. Đừng sử dụng những từ ngữ ấn tượng quá rộng hay những thuật ngữ chuyên môn. Chỉ dùng từ ngữ bán hàng đơn giản.

 >> Có thể bạn quan tâm: Giá xe Ford Transit 16 chỗ

  • Loại trừ

Trang đích không nên có cùng header và footer với phần còn lại của website. Loại bỏ chúng. Loại bỏ những đường truyền dẫn tới những thứ không liên quan với nội dung đăng ký. Thứ duy nhất bạn không nên bỏ là khoảng trắng (giữa các từ). Chỉ dùng một cột duy nhất để thiết kế.

  • Nhất quán

Nếu bạn sử dụng landing page là trang đến của các quảng cáo trả tiền, phải đảm bảo rằng nội dung quảng cáo trùng khớp với nội dung trong tiêu đề. Sử dụng cùng màu sắc, hình ảnh trong landing page như trong quảng cáo để người xem thấy được sự kết nối.

  • Truyền thông

Nếu không ai nhìn thấy landing page thì landing page sẽ chẳng còn giá trị gì. Dẫn người xem đến landing page bằng cách tô đậm chúng trong bản tin định kỳ, và trên phương tiện xã hội (cập nhật trong trang cá nhân của bạn), trong chữ ký e-mail, trong khu vực thảo luận website, tin tức tổng hợp (đừng gửi thư rác!), trong hàng đầu tiên hoặc cuối cùng của nội dung khách hàng đăng (giữ cho landing page chỉ gồm những nội dung này) và thậm chí sử dụng quảng cáo có trả tiền nếu đó là cách cuối cùng.

3. Những thành phần chính của landing page

  • Tiêu đề

Lợi ích cụ thể lớn nhất là người xem sẽ nhận nếu họ thực hiện hành động? Đưa ra câu hỏi nếu có thể áp dụng được, sau đó trả lời câu hỏi trong nội dung bên dưới.

  • Nội dung

Giải thích những giá trị rõ ràng, đơn giản, trung thực, giữ cho nội dung tập trung vào người đọc.

  • Bằng chứng

Đưa ra những lời nhận xét của những người đã nhận những ưu đãi từ việc đăng ký e-mail. Những chứng nhận, đánh giá, những tình huống nhỏ, những câu chuyện và số liệu, và thậm chí là đăng lên Twitter.

  • Hình ảnh

Hình ảnh, đồ thị, hình chụp xe 16 chỗ Ford Transit nào hấp dẫn hay giải thích được nhiều nhất? Đừng sử dụng những hình ảnh xấu xí.

  • Hành động

Sử dụng mẫu đăng ký nổi bật gây ấn tượng với người xem. Đảm bảo rằng mẫu đăng ký sử dụng ít trường (field) nhất có thể. Cần có địa chỉ email, tên thì không bắt buộc.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng Thiết kế Landing Page kinh doanh cho thuê xe 16 chỗ Ford Transit hiệu quả nhất.

Tham khảo thông tin mua xe Ford Transit 16 chỗ chất lượng

Tham khảo thông tin mua xe Ford Transit 16 chỗ chất lượng

Bạn muốn mua xe Ford Transit uy tín, chất lượng. Xem ngay thông tin tư vấn mua bán xe Ford Transit tại MuaBanNhanh.com. Mạng xã hội Mua Bán Nhanh, Đăng tin mua bán xe ô tô miễn phí, hiệu quả tức thì. Cập nhật cá dòng xe 16 chỗ mới tại: Xe ô tô 16 chỗ. Chi tiết xe Ford Transit 16 chỗ: Xe Ford Transit

 

Tags: Thiết kế Landing Page, Thiết kế Landing Page kinh doanh, xe 16 chỗ Ford transit
ThietKeWebMienPhi.com.vn / Web ô tô xe hơi miễn phí
Tags: Thiết kế Landing Page, Thiết kế Landing Page kinh doanh, xe 16 chỗ Ford transit
ThietKeWebMienPhi.com.vn / Web ô tô xe hơi miễn phí